Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

In mọi hình ảnh lên quần áo .

Cty chúng tôi Nhận in ấn tất
cả các sản phẩm như Quần áo đồng
phục, áo lớp, áo đôi, áo gia đình,
in Quần áo thể thao bóng đá các
đội tuyển Quốc Gia trên thế giới và Câu Lạc Bộ ở Châu Âu , nhận in
hình lên Gối , Cốc ( Thủy tinh, xứ...), in hình lên Pha lê, in lên Đĩa,
và in lên Gạch men... Với công nghệ in Nhiệt hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi bảo
hành vĩnh viễn các sản phẩm trên in tại Cty chúng tôi...
Cty Có xưởng may và xưởng in
riêng lên bên mình nhận luôn cả Design riêng theo yêu cầu của các bạn.
Không giới hạn màu sắc , chất liệu vải
100% cotton. Các bạn có thể đến xem mẫu trước khi làm việc với bên mình... Tất cả các
sản phẩm in trên các bạn đều có thể lấy được ngay nhé.

Nhận in hình ảnh cá nhân, ảnh gia đình, người thân yêu của mình lên áo, gối, cốc, đĩa, pha lê... làm quà tặng sinh nhật, đám cưới, tặng bạn bè và người thân yêu
của mình nhân ngày phụ nữ, Valentine, Giáng sinh, Măm mới ....
Các bạn ở khu vực Hà Nộicó thể đến tặn nơi để xem mẫu, Các bạn ở xa ngoài khu vực Hà Nội
thì phí ship là 50k tuy từng tỉnh thành nhé....


Dưới đây là một số hình ảnh mẫu của các Sản Phẩm:


IN ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP ( TRƯỜNG), ÁO ĐÔI....
















IN QUẦN ÁO THỂ THAO























IN HÌNH ẢNH LÊN CỐC ( THỦY TINH, CỐC TRẮNG , CỐC SỨ...)






IN HÌNH ẢNH LÊN ĐĨA





IN HÌNH ẢNH LÊN GỐI






IN HÌNH ẢNH LÊN PHA LÊ










Mã tài khoản Ngân Hàng TECHCOMBANK

Tên chủ TK: Đỗ Diệu Linh
Số hiệu TK: 14022483598013
Các bạn vui lòng liên hệ:

Cty cổ phần NOBITA Việt Nam
ADD: 347/17/16 – Cổ Nhuế – Từ
Liêm – Hà Nội ( Xóm 17 – Cổ Nhuế – Từ Liêm – Hà Nội ) . Đường đi vào
Đại học Mỏ – Địa Chất – Và Học Viện Tài Chính.
Kinh Doanh 1
Lê Quốc Cường
Điện thoại: 0925412997 –
Hotline: 0903457919
Yahoo: aodongphuc1
Kinh Doanh 2
Đỗ Diệu Linh
Điện thoại : 0932375476
Yahoo: cuppy_sn0w
Email: cskh.24gio@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét